Tuy nhiên, ông cho biết vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi các đối tác như General Motors hay Volkswagen AG đã rời đi do lo ngại vấn đề xác minh tài khoản và nội dung tiêu cực trên Twitter.

Elon Musk. Ảnh: CNN
Trên tài khoản Twitter của mình, Elon Musk cho biết có trung bình hơn 2 triệu lượt đăng ký dùng mạng xã hội này mỗi ngày trong vòng 7 ngày qua kể từ ngày 16/11, tăng 66% so với cùng tuần vào năm 2021. Tỷ phú người Mỹ cũng cho biết, số phút hoạt động của người dùng Elon Musk ở mức cao kỷ lục, trung bình gần 8 tỉ phút hoạt động mỗi ngày kể từ ngày 15/11, tăng 30% so với cùng tuần năm ngoái.
Với số lượng người dùng mới cao kỷ lục, ông chủ SpaceX khẳng định Elon Musk sắp tới sẽ tập trung phát triển các nội dung quảng cáo mang tính giải trí và video, với mục tiêu tạo ra “siêu ứng dụng” - “Twitter 2.0” có những tính năng như mã hóa đầu cuối tin nhắn, viết những dòng tweet dài và dịch vụ thanh toán./.
-
Siêu ứng dụng "Twitter 2.0" sẽ có 1 tỷ người dùng
-
Gần 1 tháng sau khi Elon Musk tiếp nhận Twitter, 50/100 thương hiệu quảng cáo hàng đầu dừng hoạt động trên nền tảng
-
Elon Musk đánh sập đế chế quảng cáo 5 tỷ USD của Twitter trong 4 tuần, khách hàng không còn đầu mối nào để liên hệ vì nhân viên bị sa thải gần hết